Những mẫu vỏ nhẫn kim cương tinh tế, sang trọng

Kim cương tự nhiên được ví như viên ngọc quý cực kỳ đáng giá và sang trọng. Một chiếc nhẫn lộng lẫy, tinh tế, thu hút ánh nhìn không thể thiếu sự góp mặt của vỏ nhẫn kim cương. Để lựa chọn được vỏ nhẫn phù hợp, làm nổi bật lên vẻ đẹp kiêu sa của viên kim cương bạn đang sở hữu là điều không đơn giản. Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ sau để chọn được chiếc áo phù hợp cho viên đá quý của bạn nhé.

Vỏ nhẫn kim cương là gì?

Nếu như viên kim cương được xem như vật quý của món trang sức thì lớp áo bảo vệ và bao bọc sự quý giá ấy chính là vỏ nhẫn kim cương. Nhờ có vỏ nhẫn mà vẻ đẹp của chiếc nhẫn được hoàn thiện và toát lên sự tinh tế, sang trọng. Hay đơn giản vỏ nhẫn được hiểu là bộ khung bên ngoài giúp định hình, giữ chắc lấy viên kim cương. Vỏ nhẫn giúp nâng đỡ, che chắn và nâng cấp vẻ đẹp ấy hơn.

Có đa dạng các loại mẫu vỏ nhẫn kim cương với thiết kế, chất liệu khác nhau. Lựa chọn vỏ nhẫn thế nào còn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của người mua.


Những mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản, tinh tế

Mỗi người đều có một cách chọn vỏ nhẫn kim cương theo ý muốn riêng của mình. Có người thích mẫu nhẫn đơn giản mang nét cổ điển, truyền thống với chất liệu vàng ta, bạc. Cũng có bạn sẽ thích những mẫu cá tính năng động, phá cách với chất liệu bạch kim, vàng trắng. Dù yêu thích kiểu nào thì cũng đừng bỏ qua những vỏ nhẫn kim cương đơn giản, tinh tế được gợi ý sau nhé.

Mẫu thiết kế quyến rũ kiêu sa từ bạch kim

Sự kết hợp giữa vỏ nhẫn bạch kim với mặt kim cương chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Vỏ nhẫn kim cương được tạo thành từ bạch kim có màu sáng bóng, cuốn hút càng tôn lên được nét đẹp và giá trị vốn có của viên đá quý. Đồng thời, nhờ tính chất vật lý, hóa học của bạch kim giúp duy trì độ bền đẹp theo năm tháng.


Mẫu thiết kế sang trọng, truyền thống từ vàng cổ điển

Theo văn hóa tin dùng trang sức, người phương Đông luôn có những ưu ái nhất định với vàng. Dù so với những chất liệu khác vàng có giá trị không cao bằng nhưng nhiều người vẫn ưu tiên chọn mua. Việc kết hợp vỏ nhẫn bằng vàng với kim cương mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người đeo.




Mẫu thiết kế tinh xảo, lịch lãm từ vàng trắng

Vàng trắng được gia công tỉ mỉ mang lại nét đẹp sáng bóng không thua kém bất kỳ chất liệu nào. Kết hợp cùng vỏ nhẫn kim cương làm từ vàng trắng sẽ mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho người đeo. Đồng thời, ổ nhẫn vàng trắng cũng có mức giá hợp lý, đa dạng sự lựa chọn cho nhiều người dùng khác nhau.



Những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn ổ nhẫn kim cương

Cùng tham khảo những lưu ý sau để có thể chọn ổ nhẫn bao bọc viên kim cương tốt nhất, đơn giản và sang trọng nhất bạn nhé.

Chọn ổ nhẫn phù hợp với viên kim cương

Lựa chọn vỏ nhẫn sao cho phù hợp với viên kim cương cũng là vấn đề lớn cần quan tâm. Kiểu dáng ra sao, họa tiết thế nào, chất liệu gì để khi kết hợp tạo nên vẻ đẹp hài hòa, tinh tế nhất. Trước khi đưa ra quyết định bạn nên tham khảo chuyên gia, lắng nghe tư vấn từ nhân viên bán hàng kinh nghiệm. Để đưa ra được sự lựa chọn chuẩn xác nhất cho mình.

Chọn theo nhu cầu mua và sử dụng, mức giá

Tùy vào việc mua cho bản thân hay làm quà tặng, đối tượng sở hữu là ai, sở thích ra sao mà bạn có cách chọn riêng. Bên cạnh đó, giá vỏ nhẫn kim cương cũng là vấn đề cần lưu ý khi đưa ra quyết định mua.

Trên thị trường, mỗi kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đều có một mức giá riêng, dao động không ngừng. Vỏ nhẫn từ vàng cổ điển 18k, 24k dao động từ 30 – 40 triệu đồng. Giá này còn phụ thuộc vào công chế tác, thương hiệu và biến động của thị trường vàng. Với những chất liệu khác như bạch kim, vàng trắng thường có giá từ 15 – 20 triệu đồng. Mức giá này cũng bị dao động theo kiểu dáng, thiết kế của từng loại.

Chọn mua ở nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng

Việc lựa chọn mua vỏ nhẫn kim cương ở đâu cũng là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp chiếc nhẫn của bạn. Jemmia luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu khi phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, với mỗi sản phẩm bán ra chúng tôi đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao cấp. Để xây dựng lòng tin, giữ vững quan hệ, tình cảm với mọi khách hàng. Jemmia luôn cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, ưu ái nhất thị trường. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những món trang sức hoàn hảo, đẳng cấp.Bài viết đã chia sẻ những mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản lại vô cùng tinh tế, sang trọng. Hy vọng bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về trang sức hãy liên hệ ngay với Jemmia nhé.

0 comments: