Những bộ trang sức kim cương mang vẻ đẹp khó cưỡng

Sở hữu một bộ trang sức kim cương tự nhiên là điều mà ai cũng đều mong muốn. Vẻ đẹp trong trẻo, tinh khiết của kim cương khiến nó trở nên quý giá và được nhiều người săn lùng. Ngày nay, trang sức được chế tác từ kim cương không còn bó hẹp trong các mẫu đơn thuần. Mà nó đã phát triển hơn cả về thiết kế, màu sắc lẫn kiểu dáng qua từng năm. Cùng Jemmia chiêm ngưỡng những bộ trang sức đẹp khó cưỡng của xu hướng năm nay nhé!

Nét hấp dẫn khó cưỡng từ trang sức kim cương

Trang sức khiến cho phụ nữ trở nên quyến rũ, tỏa sáng hơn. Qua hàng thế kỷ, trải qua nhiều xu hướng, kim cương vẫn dành vị trí thượng tôn trong lòng mọi người. Lý do gì khiến trang sức làm từ kim cương được yêu thích đến vậy? Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất của xu hướng năm nay sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Tại sao trang sức làm từ kim cương được yêu thích đến vậy

Trước đây, đồ trang sức được làm từ vàng và bạc là chủ yếu. Qua thời gian, trang sức kim cương dần soán ngôi và trở thành xu hướng được yêu thích. Bởi chính vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp của những bộ trang sức hình kim cương. Dù kiểu dáng, mẫu mã nào thì chúng luôn tạo sức hút lớn mà không một loại trang sức nào sánh kịp.

Hình 1: Bộ trang sức kim cương mà cô gái nào cũng mong muốn

Một phụ nữ thông minh sẽ biết cách khiến mình trở nên thu hút trong mắt người đối diện. Và một bộ trang sức kim cương đẹp chính là lựa chọn tốt nhất lúc này. Bộ sưu tập nữ trang với đủ loại, đủ kiểu vừa góp phần khẳng định vị trí vừa giúp bạn thể hiện đẳng cấp, quyền uy. Ngoài việc khẳng định vị trí của bản thân. Đeo trang sức làm từ kim cương cũng là làm đẹp cho bản thân. Một chiếc vòng cổ, một đôi khuyên tai không chỉ khiến bạn trở nên cuốn hút và còn góp phần truyền tải thông điệp cá nhân.

Giới thiệu bộ trang sức vàng trắng kim cương đẹp tại Jemmia

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự đơn giản thì dây chuyền bản lớn có đính kim cương lấp lánh chính là lựa chọn tuyệt vời. Với dây chuyền trang sức kim cương tự nhiên lấp lánh bạn sẽ thật rạng rỡ và nổi bật. Bởi trang sức kim cương được bố trí xung quanh sợi dây chuyền sẽ bắt được ánh sáng mọi góc độ.

Bất kỳ cô gái nào cũng đều mơ ước được sở hữu một chiếc nhẫn kim cương. Bởi đó không chỉ là cái đẹp, mà còn là đẳng cấp. Nằm trong bộ trang sức kim cương vàng trắng. Mẫu nhẫn này chính là một gợi ý thú vị bạn nên cân nhắc.


Hình 2: Bộ trang sức kim cương vàng trắng đến từ Jemmia

Bông tai không chỉ có ý nghĩa về làm đẹp mà còn trong phong thủy. Vì thế bông tai cũng có mặt trong bộ sưu tập trang sức kim cương nhân tạo này. Nếu đây là mẫu yêu thích của bạn, ngần ngại gì mà không sắm một em để tăng thêm sự xinh đẹp.

Hướng dẫn cách vệ sinh kim cương và địa chỉ mua trang sức uy tín

Dưới đây là những bí quyết để viên kim cương của bạn luôn sáng bóng, không bị mờ, ố vàng. Jemmia cũng đưa ra lời khuyên về địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, đúng với giá trị thật.

Cách vệ sinh trang sức kim cương

Cũng như quần áo, chúng ta phải giặt ủi mỗi ngày thì trang sức kim cương cũng vậy. Trang sức kim cương sẽ bị xỉn màu dần theo thời gian. Vì thế, cách kéo dài tuổi thọ cho món đồ của bạn là bảo quản cẩn thận. Ngoài ra, việc nắm vững cách vệ sinh trang sức kim cương cũng là điều rất cần thiết.


Hình 3: Dùng khăn vải mềm để vệ sinh trang sức từ kim cương

Bạn có thể áp dụng một số cách đánh bóng và làm sạch nhẫn kim cương tại nhà. Sử dụng baking soda hoặc nước tẩy rửa thông dụng là cách đơn giản nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng nước rửa chuyên dụng từ các thương hiệu uy tín để đánh bóng kim cương. Trong trường hợp, viên kim cương đã bị bám bẩn lâu ngày nên kết hợp với máy rửa siêu âm chuyên dụng.

Mua trang sức kim cương ở đâu uy tín?

Mua trang sức kim cương ở đâu uy tín cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Nữ trang kim cương nói chung đều có thiết kế tinh xảo, vẻ đẹp mê hoặc lòng người. Tuy nhiên, nữ trang từ kim cương đang được bán khá tràn lan trên thị trường. Vì thế, ngoài việc dự trù ngân sách thì việc lựa chọn cửa hàng uy tín cũng rất quan trọng.

Jemmia là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý. Điều này thể hiện ở chất lượng và dịch vụ mà Jemmia đem lại cho khách hàng. Hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước đã tin tưởng và lựa chọn Jemmia. Điểm quan trọng khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn Jemmia đó là tất cả trang sức của Jemmia đều được cấp giấy chứng nhận của GIA, IGI.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một món trang sức kim cương đẹp. Đừng bỏ qua bộ sưu tập trang sức tinh tế, đẳng cấp tại Jemmia. Hãy truy cập website jemmia.vn để tham khảo nhiều mẫu hơn nhé! Trong trường hợp cần sự tư vấn từ các chuyên gia, tổng đài hotline 0775 110 111 sẽ hỗ trợ tư vấn 24/7.

0 comments: