Có nên mua trang sức kim cương nhân tạo?

Trang sức kim cương nhân tạo hiện nay không còn xa lạ gì với chúng ta. Bởi vì kim cương tự nhiên rất đắt, hiếm và khó khai thác. Việc tạo ra kim cương nhân tạo giúp giảm giá thành của nó xuống nhiều lần. Nhờ đó nhiều người được tiếp cận với trang sức kim cương hơn và dễ dàng sở hữu chúng. Cùng Jemmia tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé.

Trang sức kim cương nhân tạo là gì?

Nghe cái tên phần nào chúng ta cũng hiểu được là trang sức làm bằng kim cương nhân tạo. Nhưng cụ thể về sự hình thành kim cương nhân tạo ra sao, kim cương nhân tạo có tốt không...Chắc hẳn còn ít người biết đến.


Hình 1: Một viên kim cương nhân tạo

Tìm hiểu về kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo không phải là kim cương tự nhiên, trải qua hàng triệu năm mới được hình thành. Chúng ta không phải đào những mỏ sâu xuống vỏ trái đất để khai thác. Kim cương nhân tạo được tạo ra bởi bàn tay con người qua nhiều phương pháp khác nhau.

Kim cương nhân tạo còn được gọi là kim cương tổng hợp. Nó được tạo ra trong các phòng thí nghiệm với môi trường có áp suất cao, nhiệt độ cao tương tự như môi trường tạo nên kim cương tự nhiên. Phương pháp này được gọi là phương pháp cao áp cao nhiệt.

Ngoài ra còn một phương pháp hoá học khác là phương pháp bốc hơi lắng tụ hoá học để tạo nên kim cương. Xét về tính chất vật lý và hoá học thì kim cương nhân tạo giống như kim cương tự nhiên tinh khiết. Tuy nhiên nó có thể rắn hơn và thuộc về dạng vật chất vô định hình (kim cương tự nhiên ở dạng tinh thể).

Có nên mua trang sức bằng kim cương nhân tạo không?

Con người có thể tạo ra kim cương nên bạn sẽ nghĩ kim cương nhân tạo sẽ rẻ đúng không? Và việc sở hữu đá trang sức kim cương nhân tạo sẽ tiết kiệm chi phí. Hoàn toàn không bạn nhé, bởi để tạo ra kim cương tiêu tốn rất nhiều tiền của. Giá của kim cương nhân tạo còn cao hơn cả kim cương tự nhiên.

Các sản phẩm mà chúng ta thấy bày bán ở hầu hết các cửa hàng trang sức với cái tên kim cương. Thực chất chính là đá tổng hợp (Cubic Zirconia)

Trông đẹp mắt nhưng về độ cứng hay giá trị thì còn thua xa kim cương. Giá thành của các loại trang sức này cũng rẻ hơn nhiều.

Những ai sở hữu những sản phẩm trang sức kim cương cũng là người có điều kiện. Thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng, quyền lực của mình. Về cơ bản nếu có điều kiện đừng ngần ngại sở hữu các trang sức Moissanite một loại đá tổng hợp từ phòng thí nghiệm có vẻ đẹp và những đặc tính tương đồng với kim cương tự nhiên nhưng có giá tốt hơn rất nhiều.

Những bộ trang sức kim cương nhân tạo đẹp nhất Jemmia

Phần này chúng tôi xin giới thiệu những bộ trang sức kim cương nổi bật tại cửa hàng Jemmia. Đảm bảo nhìn thôi là bạn sẽ yêu ngay.

Những bộ trang sức đính kim cương nhân tạo được yêu thích

Cùng ngắm nhìn những sản phẩm trang sức bằng kim cương được các chuyên gia và khách hàng đánh giá đẹp nhất.

Bộ nữ trang Moissanite BTS2020100503 bao gồm: Mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai bằng kim cương. Kim cương trắng được thiết kế dạng cánh hoa hình giọt nước. Tạo nên sự tự tin và quý phái cho bạn.


Hình 2: Bộ nữ trang kim cương BTS2020100503

Bộ nữ trang kim cương kết hợp Ruby bao gồm dây chuyền và bông tai. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu đỏ - trắng-vàng. Hình dáng hài hoà giữa cỏ cây hoa lá tạo nên sự mềm mại nhưng không kém phần đẳng cấp.


Hình 3: Bộ trang sức kim cương kết hợp đá Ruby

Bộ trang sức Moissanite BTS2020080013 gồm dây chuyền, nhẫn, bông tai. Thiết kế hình các cánh hoa đính viên kim cương xếp chồng lên nhau, ở giữa là viên kim cương lớn. Tạo nên sự rực rỡ, sang trọng và quyến rũ cho phái đẹp.


Hình 4: Bộ trang sức Moissanite BTS2020080013

Bảng giá trang sức kim cương Jemmia

Mỗi một sản phẩm trang sức kim cương nhân tạo sẽ có một mức giá khác nhau. Tuỳ thuộc vào loại kim cương, trọng lượng, sự kết hợp với kim loại nào...Mời quý khách hàng tới trực tiếp cửa hàng Jemmia để xem tận mắt sản phẩm và giá cả cụ thể.

Jemmia là địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng muốn mua kim cương và trang sức kim cương. Chúng tôi có đa dạng mẫu thiết kế hợp thời, giấy chứng nhận và kiểm định kim cương. Bạn có thể chọn trang sức bạc đính kim cương nhân tạo hoặc trang sức vàng, kết hợp đá quý khác…Cam kết giá thành ưu đãi hơn so với nhiều địa chỉ khác.

Bạn có thể tham khảo các mẫu trang sức kim cương nhân tạo đẹp nhất bằng cách truy cập vào jemmia. Chúc các khách hàng thân yêu chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

0 comments: