Kim cương tím vẻ đẹp rực rỡ, kiêu sa

Thế giới kim cương tự nhiên rất đa dạng với nhiều màu sắc độc đáo và cuốn hút. Trong đó, kim cương tím mang vẻ đẹp kiêu sa đầy ý nghĩa nên rất được yêu thích. Cùng Jemmia khám phá những điều bí ẩn trong viên đá rực rỡ này nhé.

Tìm hiểu vẻ đẹp của kim cương tím

Kim cương màu tím mang vẻ đẹp đặc biệt và rất quý hiếm nên có giá trị rất lớn. Màu sắc độc đáo và độ lấp lánh cao của viên đá khiến chúng được nhiều người săn lùng.

Đặc điểm của kim cương mang màu tím

Dù là kim cương tự nhiên hay nhân tạo cũng đều rất đa dạng về màu sắc. Do ảnh hưởng từ tác động của môi trường tự nhiên hay sự thay đổi chủ ý từ con người.

Kim cương thiên nhiên có thành phần chính là các nguyên tố Cacbon. Khi một nguyên tố bị thay thế sẽ khiến màu sắc của viên đá quý bị ảnh hưởng. Với kim cương nhân tạo, người chế tác sẽ thay đổi màu sắc cho chúng qua việc thêm oxit kim loại. Khiến kim cương có màu sắc độc đáo, đáp ứng mọi mong muốn của người dùng.

Đối với kim cương tự nhiên màu tím, trong quá trình hình thành diễn ra sự pha trộn với Hydrogen. Đây là loại tạp chất có vai trò quyết định đến màu sắc, tạo ra đặc điểm riêng cho đá quý. Màu tím của kim cương tự nhiên có sự xê dịch chứ không giống nhau hoàn toàn. Gồm có kim cương xanh tím, sắc tím hay ánh tím rất đẹp mắt và cuốn hút. Trong đó, kim cương màu tím rực rỡ, mang vẻ đẹp hoàn hảo, rất hiếm nên có giá trị cao nhất.


Hình 1: Kim cương tự nhiên màu tím cuốn hút người nhìn

Ý nghĩa tuyệt vời của kim cương tự nhiên màu tím

Kim cương có màu tím mang vẻ đẹp kiêu sa, huyền bí, thể hiện cho tình yêu và lòng chung thủy. Những mẫu trang sức từ hột xoàn tím luôn được phái nữ ưu tiên lựa chọn. Thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế cũng như một phần tính cách của người dùng.

Bên cạnh vẻ đẹp kiêu sa, kim cương ánh tím còn chứa nguồn năng lượng tích cực. Giúp con người chống lại những tác động xấu từ bên ngoài, phòng tránh bệnh tật. Những người sử dụng trang sức kim cương sẽ có tinh thần thoải mái cùng sức khoẻ dồi dào. Mang lại những giấc ngủ ngon hơn mỗi tối, giúp cơ thể khỏe mạnh, lạc quan hơn mỗi ngày. Do kim cương có giá trị rất cao, rất ít người có đủ khả năng mua viên lớn nên rất khó để cảm nhận được tác dụng từ những viên nhỏ. Tuy nhiên, khi đeo trang sức kim cương màu tím thường xuyên sẽ tác động tích cực cho cơ thể chủ nhân.

Những mẫu trang sức từ kim cương màu tự nhiên màu tím

Trên thị trường trang sức, kim cương mang màu tím được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm. Tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hợp phong cách.

Nhẫn kim cương tím kết hợp vàng trắng

Hình ảnh kim cương tím thể hiện vẻ đẹp huyền bí, đầy quyền lực cuốn hút mọi ánh nhìn. Sự kết hợp giữa bạch kim và kim cương sắc tím mang lại vẻ đẹp hoàn hảo. Giúp tăng giá trị của phụ kiện và đẳng cấp của người sử dụng trang sức.

Nhẫn kim cương màu tím phù hợp cho cả cho nam và nữ với kiểu dáng đa dạng. Tùy theo sở thích và phong cách của mỗi người mà lựa chọn gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân.


Hình 2: Nhẫn kim cương màu tím đẹp tinh tế 

Bông tai kim cương tự nhiên màu tím nhân tạo


Bông tai kim cương tím được khách hàng yêu thích bởi nét đẹp sang trọng và cuốn hút. Tuy nhiên, kim cương tự nhiên khá khan hiếm và đắt đỏ nên giá bán khá cao. Số lượng khách hàng có đủ khả năng tài chính dòng trang sức này là rất ít.

Sự ra đời của kim cương nhân tạo giúp người dùng có nhiều cơ hội sở hữu trang sức cao cấp. Vẻ đẹp cuốn hút của hạt xoàn tím nhân tạo dễ dàng làm hài lòng khách hàng. Mặt khác, giá bán của chúng cũng rẻ hơn nên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.


Hình 3: Bông tai kim cương sang trọng và quý phái

Mặt dây chuyền kim cương

Những mẫu mặt dây chuyền gắn kim cương lấp lánh ánh tím thu hút mọi ánh nhìn. Bạn gái sẽ trở nên nổi bật hơn với trang sức cao cấp và đắt giá này.

Đây còn được xem là quà tặng đầy ý nghĩa dành cho các cặp đôi đang yêu. Bạn gái sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được quà tặng đẳng cấp và giá trị từ kim cương.


Hình 4: Mặt dây chuyền kim cương dễ thương

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc những điều thú vị từ vẻ đẹp kiêu sa của kim cương tím. Để chọn kim sức kim cương, hãy ghé thăm jemmia, địa chỉ tin cậy không thể bỏ qua. Sự đa dạng về mẫu mã và cùng chính sách hậu mãi chu đáo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: