Kim cương baguette giác cắt đặc biệt và thịnh hành

Kim cương tự nhiên baguette là một trong những dòng trang sức đang thịnh hành hiện nay. Với vẻ đẹp sang trọng, quyền quý baguette diamond mang đến cho người sở hữu một phong cách tươi mới, độc đáo. Bất chấp mọi kiểu dáng, thiết kế trang sức baguette vẫn tạo nên sự hài hòa, cân xứng. Vậy baguette diamond là gì? Giá cả baguette như thế nào? Tất cả điều này sẽ được Jemmia chia sẻ trong bài viết này.

Kim cương baguette là gì?

Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về loại kim cương này. Đồng thời có những thông tin xác đáng khi đánh giá về giá trị của trang sức baguette. Trong phần này, Jemmia sẽ gửi tới bạn thông tin cụ thể về kim cương baguette.

Đá baguette là gì?

Trong tiếng Pháp baguette có hàm nghĩa là thanh dài. Là kiểu cắt thịnh hành vào khoảng thập niên 20. Vậy đá baguette là gì? Đây là một loại đá quý cao cấp có vẻ đẹp bên ngoài gần giống với kim cương tự nhiên. Chúng thường được dùng trong công nghệ chế tác trang sức. Vì thế, baguette được biết đến như một dạng của kim cương nhân tạo.

Theo văn hóa Châu Mỹ, hình dáng chữ nhật của baguette chính là biểu tượng của sự cao quý, thông minh. Kiểu cắt baguette chính là đặc trưng cho lối suy nghĩ này. Những mặt cắt thon dài của baguette vừa giúp giảm tiết diện viên đá. Lại mang ý nghĩ tôn vinh cho vẻ đẹp của trí tuệ.

Baguette diamond là gì?

Kim cương Baguette hay còn có tên gọi khác là baguette diamond. Là kiểu cắt kim cương thành một hình khối. Đa phần loại kim cương này được cắt mài thành 14 mặt giác cạnh. Những mặt cạnh này vừa giúp kim cương hấp thụ và tán xạ ánh sáng đa dạng. Vừa phát huy tính cân xứng, hoàn hảo của nghệ thuật sắp đặt trong baguette.


  Hình 1: Mặt giác cạnh của một viên kim cương baguette với emerald 

Ưu điểm của baguette diamond chính là bất chấp mọi kiểu dáng, thiết kế của trang sức. Từ mơ mộng, lãng mạn đến tinh tế, sắc sắc. Kiểu cắt của chúng vẫn tạo nên được sự cân xứng, hài hòa một cách trọn vẹn.

Giá kim cương baguette là bao nhiêu?

Giá kim cương baguette có phù hợp với đa số khách hàng hay không? Khi đã bị loại trang sức này mê hoặc. Đây sẽ là câu hỏi quan tâm của mọi khách hàng. Bởi dù có đẹp tới đâu nhưng mức giá không phù hợp thì rất khó để sở hữu.

Khi nhắc đến vẻ đẹp của baguette, chắc hẳn ai cũng nghĩ nó không hề rẻ. Tuy nhiên, suy nghĩ này có phần không đúng. Bởi so với kim cương thiên nhiên thì kim cương baguette là có giá không cao. Mức giá của loại kim cương này cũng dao động tùy kiểu, mẫu mã và thời điểm. Nhưng tựu chung thì nó vẫn là dòng trang sức có giá hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.


Hình 2: Baguette diamond – vẻ đẹp của nghệ thuật và sáng tạo

Thị trường vàng bạc đá quý nói chung và kim cương nói riêng luôn có nhiều biến động. Vì thế rất khó trong việc quy định mức giá cụ thể trong những thời điểm khác nhau. Để biết được giá baguette chính xác tại thời điểm mua sản phẩm. Bạn nên đến các cửa hàng uy tín để được nhân viên tư vấn, báo giá chính xác về giá.

Trang sức nhẫn baguette diamond

Nếu đã quá nhàm chán với những mẫu nhẫn kim cương tròn. Hãy tìm kiếm sự độc đáo, mới lạ với những chiếc nhẫn kim cương baguette. Đây là dòng trang sức được thiết kế và chế tác từ đá baguette. Tuy ít phổ biến hơn kiểu mặt vuông và tròn. Nhưng kim cương baguette lại phát huy tính cân xứng hoàn hảo mà khó một kiểu cắt nào có được. Vì thế, baguette luôn có phát huy được sự sáng tạo, không nhàm chán.


Hình 3: Nhẫn kim cương baguette là món trang sức tinh tế cho cô nàng hiện đại

Nhẫn baguette sở hữu cả những thiết kế nhẫn nam và nữ. Nhẫn baguette có nhiều dòng, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh đó, chúng còn được kết hợp với nhiều chất liệu. Ngoài các mẫu nhẫn baguette kết hợp vàng tây, vàng ta còn có nhẫn baguette kết hợp với bạc. Kiểu dáng cũng rất đa dạng từ nhẫn baguette cổ điển đến hiện đại.

Hi vọng qua bài viết này của Jemmia đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về kim cương Baguette. Hãy nhanh tay liên hệ với Jemmia qua hotline 0775 110 111 hoặc truy cập website jemmia sở hữu ngay cho mình một chiếc nhẫn Baguette bạn nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: