3 mẫu khuyên tai kim cương nam cá tính



Trong xu hướng thời trang hiện nay, trang sức không chỉ dành cho nữ mà các chàng trai cũng rất yêu thích. Các mẫu khuyên tai kim cương nam đang trở thành trào lưu trong giới trẻ hiện đại. Cùng Jemmia điểm qua những kiểu hoa tai kim cương tự nhiên khiến chàng mê mẩn.

3 mẫu khuyên tai kim cương nam hot nhất hiện nay

Trái với quan niệm đeo khuyên tai là "đồng bóng", trang sức này giúp các chàng trai thể hiện cá tính riêng. Với thiết kế đơn giản mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại cho những anh chàng yêu thời trang.

Khuyên tai kim cương đỏ

Mẫu khuyên tai kim cương đỏ nam là phụ kiện thời trang cao cấp được phái mạnh rất yêu thích. Trang sức đá đỏ không chỉ hợp với nữ giới mà còn khiến bạn nam trở nên cá tính hơn. Những chiếc khuyên tai có thiết kế đơn giản, nổi bật bởi ánh sáng lấp lánh sẽ giúp các chàng trai thể hiện được vẻ trẻ trung, hiện đại của mình.

Sử dụng khuyên tai đang là xu hướng thời trang mới trong giới trẻ. Nó không đơn giản chỉ là trang sức mà còn là vật phong thủy, bùa hộ mệnh cho người đeo. Những người thuộc mệnh Thổ hoặc Hỏa sẽ rất phù hợp với mẫu khuyên tai cao cấp này.


Hình 1: Khuyên tai nam kim cương đỏ cá tính

Khuyên tai kim cương đen

Khuyên tai kim cương cho nam màu đen cũng là trang sức được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Sản phẩm thể hiện trọn vẻ đẹp lịch lãm và gu thẩm mỹ tinh tế của đấng mày râu.

Các mẫu khuyên tai kim cương đen có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn giúp người đeo trở nên nổi bật. Sự kết hợp giữa vàng trắng với màu đen huyền bí của kim cương giúp trang sức trở nên sang trọng.

Hình 2: Khuyên tai nam kim cương đen sang trọng và lịch lãm

Khuyên tai kim cương nam nhân tạo

Kim cương khai thác tự nhiên rất quý hiếm và hạn chế về số lượng nên giá bán rất cao. Sự ra đời của kim cương nhân tạo giúp mọi người dễ dàng sở hữu dòng trang sức cao cấp.

Những mẫu hoa tai từ kim cương nhân tạo mang vẻ đẹp không thua kém kim cương tự nhiên. Giá bán của chúng cũng rẻ hơn, chính vì thế khuyên tai kim cương nhân tạo là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.



Hình 3: Khuyên tai kim cương nhân tạo được nhiều người lựa chọn

Gợi ý chọn khuyên tai phù hợp cá tính của chàng

Mỗi mẫu khuyên mang một vẻ đẹp khác nhau, giúp phái mạnh thể hiện được cá tính riêng. Tùy vào đặc điểm của mỗi người để chọn cho mình kiểu trang sức phù hợp.

Chọn khuyên tai phù hợp với phong cách

Thị trường trang sức hiện có rất nhiều kiểu khuyên tai kim cương nam độc đáo. Điều này khiến các chàng trai bối rối khi lựa chọn phụ kiện thời trang cao cấp. Vì thế, nam giới cần lưu ý đến phong cách thời trang để chọn được mẫu khuyên tai phù hợp.

Với những anh chàng có cá tính mạnh mẽ nên chọn những kiểu hình con vật hay búa rìu. Những mẫu khuyên tai này tạo nên ấn tượng riêng, thể hiện được cá tính của mỗi cá nhân. Các mẫu khuyên tai dạng nam châm, thánh giá,... cũng khá trẻ trung và hiện đại. Rất dễ kết hợp với trang phục và các phụ kiện khác nên được nam giới ưu tiên lựa chọn.




Hình 4: Chọn khuyên tai phù hợp giúp tăng giá trị của trang sức

Chọn khuyên tai hợp khuôn mặt

Bên cạnh đó, phái mạnh cần lưu ý chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt của mình. Giúp thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp và giá trị của trang sức kim cương cũng như nét riêng của người dùng.

Những chàng trai có khuôn mặt hình trái xoan sẽ có nhiều lợi thế khi lựa chọn trang sức. Bất kỳ mẫu khuyên tai nào cũng có thể sử dụng cho gương mặt hoàn hảo này. Tùy theo sở thích và cá tính riêng để chọn cho mình mẫu khuyên tai đẹp nhất.

Với nam giới có gương mặt hình chữ điền sẽ khó khăn hơn khi lựa chọn khuyên tai. Những thiết kế đơn giản, ít hoạ tiết sẽ phù hợp hơn cho các chàng trai. Ngoài ra, bông dạng hạt hoặc có một chút hầm hố sẽ khiến bạn nam trông bụi bặm hơn.

Với nam giới có gương mặt tròn sẽ hoàn hảo hơn khi chọn khuyên tai dáng dài hoặc hình thánh giá. Điều này sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và cá tính hơn. Tuy nhiên, không nên chọn khuyên tai có quá nhiều sợi dây dài để tránh rườm rà, luộm thuộm.

Khuyên tai kim cương nam chính là phụ kiện thời trang cực hot trong những năm qua. Vẻ đẹp rực rỡ từ kim cương giúp phái mạnh thể hiện được giá trị và phong cách của mình. Để chọn được những mẫu khuyên tai đẹp nhất hãy ghé thăm website jemmia. Chúc các bạn sớm lựa chọn được phụ kiện thời trang đẹp nhất nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: