Các mẫu dây chuyền vàng kiểu đẹp, ấn tượng không nên bỏ qua

Dây chuyền vàng kiểu, các mẫu mặt dây chuyền vàng kiểu từ lâu đã trở thành một món trang sức quen thuộc trong bộ sưu tập trang sức của các bạn nữ. Dù bạn là ai, theo đuổi phong cách thời trang nào, kiểu dây chuyền này đều có thể biến hóa phù hợp. 

Những cô nàng tân thời, hiện đại luôn biết cách làm mới chính mình, hệt như những chú tắc kè hoa sáng tạo, rực rỡ. Và nếu bạn thắc mắc rằng đâu là món trang sức giúp các cô nàng có thể biến hóa thi vị thì như thế, thì đây, chính là những sợi dây chuyền vàng kiểu cách ấn tượng. 

Dây chuyền vàng kiểu dáng ấn tượng, sắc sảo

Khi nhắc đến kiểu mẫu của những sợi dây chuyền vàng kiểu, bạn sẽ nhớ đến điều gì? Có phải là những sợi dây chuyền vàng ngọc trai của bà, hay là sợi dây chuyền vàng hoa mai mà mẹ vẫn thường thích đeo trong những ngày đặc biệt? Bạn thấy đấy, những món trang sức không chỉ để đẹp, nó còn giúp chúng ta cất giữ ký ức về những người thân thương.

Những loại dây chuyền vàng kiểu đơn giản, cổ điển




Sự tối giản mang đến nét đẹp cuốn hút

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những nét đẹp cổ điển, thanh tú, chắc hẳn bạn sẽ phải lòng ngay với những kiểu dây chuyền vàng trơn basic hoặc dây chuyền vô cực vàng. Nhà mốt nổi tiếng thế giới Versace đã từng có một tuyên ngôn mang tính thời đại về thời trang “Don’t be into trends, don’t make fashion own you, but you decide what you are”. 

Những gì thuộc về truyền thống, cổ điển có thể sẽ không hot như những món đồ hợp trend, nhưng chẳng sao cả, miễn là bạn thích thì mọi thứ đều tuyệt vời. Vậy nên, đừng ngại ngần hay cảm thấy mình lỗi mốt khi diện một sợi dây chuyền vàng bản dẹp đơn giản nhé. Và nếu bạn quá yêu thích câu nói trên của Versace thì có thể tìm ngay cho mình một kiểu dây chuyền Versace đặc trưng, ấn tượng.

Mẫu dây chuyền vàng kiểu hiện đại, thời thượng

Nét hiện đại và sang trọng của thành thị đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận của những người nghệ nhân chế tác trang sức. Nếu bạn là tín đồ của những bộ cánh dạ hội sang trọng, lộng lẫy, chắc chắn bạn không nên bỏ qua kiểu dây chuyền vàng nhiều tầng hoặc dây chuyền vàng 3 màu. Và trang sức thì không bao giờ phân biệt giới tính. 

Những chàng trai phố thị cá tính và mạnh mẽ có thể chọn cho mình một mẫu dây chuyền vàng kiểu nam tính, ấn tượng, chẳng hạn như dây chuyền vàng to, dây chuyền vàng ống trúc hay dây chuyền vàng thánh giá. Nét cổ điển có vẻ đẹp riêng của nó, sự hiện đại và thời thượng cũng thế, nó cũng có riêng cho mình một đế chế trong làng thời trang. Vậy nên đừng cân đo quá nhiều về tính hợp thời của nó khi lựa chọn một món trang sức, chỉ cần bạn thích là đủ.

Nên tìm mua dây chuyền vàng kiểu ở đâu và bảo quản thế nào cho đúng

Để tìm được một địa chỉ mua sắm dây chuyền vàng kiểu uy tín là không hề khó. Nhưng khi phải đứng trước quá nhiều lựa chọn, chúng ta thường tốn kha khá thời gian để xem xét, so sánh nhiều yếu tố. Vậy nên làm sao để đưa ra được một quyết định nhanh chóng và chuẩn xác? Và sau khi mua, nên bảo quản dây chuyền như thế nào cho đúng cách?

Hãy tìm mua dây chuyền vàng kiểu ở những cửa hàng lớn, uy tín




Dây chuyền vàng thật sẽ tỏa ra một nét đẹp sang trọng, quý giá và chắc chắn

Hãy thử tưởng tượng xem, bạn thực sự rất thích một sợi dây chuyền vàng Nike, bạn tìm kiếm trên mạng và thấy có một nơi bán online với giá khá rẻ so với mặt bằng chung, thế là bạn quyết định mua. Sau đó, thứ bạn phải trả là tiền thật nhưng lại nhận về một món hàng giả. Nghe đến đây thì thật là thất vọng nhỉ? Chính vì vậy mà bạn phải luôn sáng suốt khi quyết định mua vàng nhé. Hãy chọn những địa chỉ có cửa hàng trưng bày, có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm cũng như xem qua feedback của khách hàng cũ. Nếu bạn thấy sợi dây chuyền vàng kiểu được bán ở đâu đấy với giá khá rẻ, hãy cảnh giác nhé, giá cả ở nhiều nơi sẽ khác nhau nhưng nếu là cùng một chất liệu thì sẽ không quá chênh lệch đâu. 

Dây chuyền vàng kiểu nên được bảo quản như thế nào?

Câu hỏi này thì không quá khó để trả lời vì thật ra, bảo quản trang sức chẳng phải là một chuyện khó, nhưng nó là một chuyện quan trọng. Nếu bạn giữ gìn không đúng cách, những món trang sức mà chúng ta yêu quý sẽ xuống sắc nhanh chóng, không thể nào đẹp lại như những ngày đầu được. Nhưng nếu bạn biết cách yêu thương và chăm sóc, các em ấy sẽ luôn rực rỡ, giúp cho bộ outfit của bạn có thêm điểm nhấn hoàn hảo. 

Hãy lưu ý những điều cơ bản sau đây bạn nhé. Đừng đeo quá lâu một món trang sức, đừng để sợi dây chuyền thánh giá vàng thiêng liêng của bạn tiếp xúc với hóa chất, và cũng đừng để nó phải va chạm mạnh. Nếu phải làm sạch dây chuyền vàng kiểu, hãy dùng một chiếc khăn thật mềm cùng với xà phòng thật loãng để massage cho em ấy nha.

Bạn biết không, trên đời này nhất định sẽ luôn có một mẫu dây chuyền vàng kiểu nào đó thực sự phù hợp với bạn. Một cô gái tinh tế có thể sẽ yêu quý một sợi dây chuyền vàng hạt tròn, một quý ông phóng khoáng có thể sẽ đam mê những mẫu dây chuyền vàng đốt trúc. Vậy nên, đừng lo là sẽ không có món trang sức nào để đeo trong hôm nay nha. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Phụ kiện thanh lịch, thể hiện cá tính của cánh đàn ông - Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương.
  • Mẫu nhẫn nam doanh nhân trang sức tô điểm cho sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.

0 comments: