Cách chọn các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp

Các mẫu vỏ nhẫn nam kim cương tự nhiên đẹp đang tạo thành một cơn sốt hiện nay. Nó ngày càng được các tín đồ mê trang sức kỳ được ưa chuộng. Đặc biệt là những mẫu vỏ nhẫn kim cương nam. Dù có thiết kế khá đơn giản, nhưng vỏ nhẫn kim cương vẫn toát lên được sự tinh tế, cao cấp và không kém phần sang trọng. Bài viết hôm nay xin giới thiệu đến bạn một số thông tin quan trọng, xoay quanh những mẫu vỏ nhẫn kim cương này.


Hình 1: Bạn biết gì về vỏ nhẫn kim cương

Vỏ nhẫn kim cương là gì?

Vỏ nhẫn kim cương chính là khung bọc phía bên ngoài của viên kim cương. Bên cạnh chức năng làm khung sườn để nâng đỡ cho viên kim cương, bảo vệ kim cương chống các va đập. Vỏ nhẫn còn kết hợp với viên kim cương tạo nên một bộ đôi hoàn hảo. Nó giúp cho món trang sức lấp lánh hơn và tăng giá trị hơn gấp nhiều lần.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp trên thị trường cũng vô cùng đa dạng. Được thiết kế với nhiều mẫu mã, và làm từ nhiều chất liệu khác nhau, vỏ nhẫn kim cương phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích mà bạn lựa chọn chất liệu nhẫn phù hợp với mình. Một số chất liệu được dùng để gia công nhẫn hiện nay có thể kể đến như vàng 18k, vàng 24k, bạc…

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp

Hiện nay, có rất nhiều mẫu vỏ nhẫn kim cương nam vô cùng sang trọng. Mẫu mã được thiết kế đa dạng về chất liệu và mẫu mã để phù hợp với phong cách của mỗi người. Đặc biệt khi sở hữu những mẫu vỏ nhẫn này sẽ nâng cao giá trị và thể hiện sự lịch lãm của quý ông.

Mỗi chất liệu mang đến một màu sắc riêng, một vẻ đẹp riêng, và một ý nghĩa riêng. Nào hãy cùng ngắm qua một số thiết kế vỏ nhẫn kim cương dành cho phái mạnh dưới đây:


Hình 2: Mẫu vỏ nhẫn kim cương nam đẳng cấp và lịch lãm



Hình 3: Các mẫu nhẫn kim cương nam đẹp nam tính mạnh mẽ



Hình 4: Mõ vỏ nhẫn kim cương cho anh chàng tinh tế.

Giá vỏ nhẫn kim cương nam

Tuỳ thuộc vào chất liệu được sử dụng để gia công mà các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp sẽ có các mức giá khác nhau. Nếu như vỏ nhẫn bạn chọn được làm từ vàng 18k, 24k, sẽ có giá cao nhất. Số tiền mà cần bỏ ra để sở hữu món đồ này nằm ở mức từ 25 – 30 triệu đồng mỗi một vỏ nhẫn.

Ở mức giá tầm trung, đó chính là chất liệu vàng trắng và bạch kim. Vừa đa dạng mẫu mã lựa chọn, vừa có mức chi phí phù hợp với túi tiền. Các mẫu vỏ nhẫn kim đẹp được làm bằng bạc thường được xem là “chân ai” của nhiều người. Mức giá giao động của vỏ nhẫn chất liệu này rơi vào khoảng 10 – 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, có một chất liệu nữa cũng được nhiều người sử dụng đó chính là bạc. Vừa đẹp, vừa có lợi đối với sức khoẻ, đây là mẫu nhẫn giúp bạn giải được bài toán hầu bao có hạng. Giá trị của vỏ nhẫn bạc trên thị trường thường nằm ở giá khoảng 5 – 10 triệu đồng. Những mẫu vỏ nhẫn này thiết kế thường đơn giản và không quá phức tạp.

Tìm mua vỏ nhẫn kim cương nam ở đâu?

Giữa thị trường “vàng thâu lẫn lộn” để chọn mua được sản phẩm chất lượng, hãy lựa chọn các địa chỉ uy tín. Nếu như bạn muốn mua các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp, nhưng chưa biết đặt niềm tin ở đâu? Không sao, Jemmia.vn chính là cái tên bán vỏ nhẫn kim cương nam mà bạn nhất định không được bỏ qua. 


Hình 5: Chọn mua vỏ nhẫn kim cương ở Jemmia là chọn mua chất lượng 

Tự hào là một trong những đơn cung cấp trang sức, đá quý hàng đầu Việt Nam, Jemmia tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Jemmia có cửa hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, dù ở bạn bất cứ đâu, chúng tôi cũng đều sẵn sàng phục vụ bạn.

Đến với thế giới trang sức Jemmia.vn không chỉ vẻ đẹp được tôn vinh mà bạn còn khẳng định được đẳng cấp qua những bộ trang sức đang đeo trên người. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tính thẩm mỹ cao, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp nhất phù hợp với bạn. Đến với Jemmia ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ.

0 comments: