Trang sức cưới kim cương thiết kế tinh xảo tôn lên vẻ đẹp của cô dâu

Bộ trang sức cưới kim cương tự nhiên chính là kỷ vật quan trọng minh chứng cho tình yêu. Mùa cưới năm nay, Jemmia sẽ gửi đến quý khách hàng những bộ sưu tập trang sức tuyệt đẹp được chế tác từ kim cương. Hãy đến Jemmia để chọn cho mình những bộ trang sức cho ngày trọng đại thêm hoàn hảo.

Bộ trang sức cưới kim cương gồm những món nào?

Theo truyền thống người Việt, ngoài nhẫn cưới thì các loại trang sức như lắc tay, dây chuyền, khuyên tai là những món trang sức không thể thiếu. Xã hội ngày một phát triển, sự du nhập của văn hóa phương Tây khiến các cặp đôi càng chú trọng hơn đến trang sức ngày cưới. Vậy một bộ trang sức cưới bằng kim cương đầy đủ bao gồm những gì?

Trang sức nhẫn cưới kim cương

Nhẫn cưới là tín vật quan trọng nhất trong lễ cưới. Dù lễ thành hôn của bạn diễn ra ở đâu, theo phong tục vùng miền nào đi chăng nữa. Thì trong hôn lễ cô dâu, chú rể đều đeo nhẫn cưới cho nhau. Như lời minh chứng cho hẹn ước trăm năm. Trong bộ trang sức cưới kim cương sẽ không thiếu được nhẫn cưới. Nhẫn cưới sẽ được đặt mua trước đó, vừa với kích thước ngón tay của đối phương.

Bộ trang sức cưới kim cương cô dâu đeo trong hôn lễ

Tùy vào sở thích, điều kiện tài chính mà bộ trang sức kim cương cưới có thể đầy đủ các món gồm khuyên tai, dây chuyền, lắc tay. Hoặc bỏ bớt một hoặc hai món cũng không sao. Nhưng việc lựa chọn cần phải cân nhắc về thiết kế, kiểu dáng để phù hợp với cô đâu. Ví dụ, cô dâu có khuôn mặt tròn thì nên mua trang sức cưới có tua rua dài. Cô dâu có thân hình mảnh mai thì nên chọn những thiết kế to bản.


Hình 1: Một bộ trang sức cưới cơ bản mà cô dâu đeo trong hôn lễ

Của hồi môn

Những món quà mà gia đình hai bên tặng cho cô dâu, chú rể được gọi là của hồi môn. Theo văn hóa người Việt, trong lễ vu quy thì họ hàng cô dâu sẽ trao quà cho cặp đôi. Trong lễ tân hôn họ hàng bên nhà trai sẽ trao quà cho cặp đôi. Những món quà chính là tình cảm mà những người thân thiết muốn gửi tới cô dâu, chú rể. Với mong muốn đôi trẻ sẽ hạnh phúc dài lâu. Của hồi môn có thể là bộ trang sức cưới kim cương. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì trang sức cưới bằng vàng cũng là lựa chọn phù hợp.

Tổng hợp những bộ trang sức cưới đẹp được chế tác từ kim cương

Kết hôn là ngày trọng đại trong đời của mỗi người. Việc chọn trang sức cưới đẹp cũng là cách để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Dưới đây là những mẫu trang sức kim cương cưới ấn tượng mà Jemmia muốn gửi đến bạn.

Bộ trang sức cưới với thiết kế hình bông hoa

Bộ trang sức kim cương cho cô dâu đeo trong ngày cưới luôn hướng đến sự sang trọng. Tuy nhiên, vẫn luôn chú trọng đến sự nữ tính, kiêu sa. Mẫu trang sức này lấy cảm hứng từ những bông hoa khoe sắc giữa mùa xuân. Đây cũng là biểu trưng cho cô dâu lộng lẫy trong ngày vui của mình.


Hình 2: Bộ trang sức cưới với thiết kế hình bông hoa kiêu sa tại Jemmia

Bộ trang sức cưới đính kim cương

Lấy cảm hứng chủ đạo từ phong cách thời trang Bohemian. Tuy nhiên, cách biến tấu lại hoàn toàn khác biệt. Bộ trang sức cưới kim cương vừa thể hiện được vẻ đẹp tinh xảo, nhưng không mất đi sự hoang dã. Với dây chuyền sang trọng được thiết kế dạng xếp tầng, tua rua đã tạo nên một tổng thể rực rỡ. Đây là mẫu trang sức rất được lòng cô dâu, chú rể.


Hình 3: Bộ trang sức cưới đính kim cương mang phong cách Boho

Bộ trang sức cưới hình Oval

Thiết kế hình Oval cũng là một trong những mẫu trang sức được các cặp đôi lựa chọn. Ý nghĩa của hình Oval cũng chính là những gì mà thiết kế này hướng đến – sự vĩnh cửu. Bởi hình tròn hay hình Oval thì đều không có điểm bắt đầu và kết thúc. Vòng tròn của mối quan hệ lâu dài cũng là những gì mà thiết kế này muốn truyền tải. Hòa quyện, gắn kết bền lâu chính là lý do khiến các cặp đôi cảm thấy ấn tượng và muốn sở hữu.


Hình 4: Bộ trang sức cưới hình Oval ấn tượng

Lựa chọn một bộ trang sức cưới yêu thích chính là mong ước của nhiều cô dâu. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, hãy khiến bản thân trở nên thật tỏa sáng, khí chất với những bộ trang sức cưới kim cương lộng lẫy đến từ Jemmia. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0775 110 111 hoặc nhấn vào link jemmia để tham khảo thêm nhiều bộ sưu tập mới nhất.

0 comments: